CITYLAND_CHUYÊN VIÊN CAO CẤP KIỂM SOÁT NỘI BỘ
I. Nhiệm vụ chính:
1. Định hướng chiến lược và kế hoạch
– Tham mưu Ban Lãnh đạo Tập đoàn về định hướng, chiến lược phát triển kinh doanh, chiến lược Marketing của Công ty.
– Xây dựng các mục tiêu, kế hoạch kinh doanh và marketing, theo định hướng của Ban Lãnh đạo Tập đoàn.
– Điều hành và chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động chung của Khối Thương mại gồm Phòng Kinh doanh và Phòng Marketing.
II. Yêu cầu:
– Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành marketing, thương mại, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
– Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tại các tập đoàn, công ty đa ngành trong và ngoài nước, ưu tiên doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.
– Kiến thức sâu về thị trường bất động sản Việt Nam và quốc tế cũng như hệ sinh thái liên quan đến lĩnh vực bất động sản
– Hiểu biết sâu sắc về các phương pháp nghiên cứu và phân tích thị trường
– Am hiểu, biết vận dụng linh hoạt các chiến lược thương mại, bán hàng, phát triển kinh doanh và Marketing.
– Có kinh nghiệm trong các mảng quản lý tài sản, dịch vụ khách sạn, nghỉ dưỡng, giáo dục là một lợi thế.
– Xây dựng và phát triển mạng lưới mối quan hệ với cá nhân, tổ chức và các đối tác liên quan trên phạm vi toàn cầu.
– Kỹ năng lãnh đạo và quản lý xuất sắc.
– Kỹ năng lập kế hoạch và thực thi các kế hoạch chiến lược.
– Khả năng bao quát và quản trị các dự án phức hợp, dự án lớn trung và dài hạn.
– Kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc.
– Thành thạo tiếng Việt và Tiếng Anh.